ขอปรึกษาหน่อยค่ะ

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109039 โดย pacharida
:sweat: คือ มีบัตรเฟิร์สช้อยกับบัตรเอมันนี่ค่ะ 2 ใบ รวมๆแล้วประมาณ 60000 หยุดจ่ายเกือบปีเลยค่ะ จ่ายไม่ไหว เลยอยากรู้ว่าบัญชีตัวเองอยู่ขั้นไหนแล้ว
ทีนี้อยากจะปิดบัตรเฟิร์สช้อยเลยโทรไปถามค่ะ เค้าให้เบอร์บริษัทที่ขายหนี้มาให้ เลยติดต่อไป ว่าต้องการจะปิดบัตร ว่าถ้าปิดเลยจะได้ไหม เค้าบอกอยู่ในขั้นตอนประนอมนี้ระยะสุดท้ายคืออะไรค่ะ ยอดจาก 33000 จะลดเหลือได้เท่าไหร่ เค้าแจ้งมาว่า 28700 เค้าบอกยื่นเอกสารแล้วน่ะ เดี่ยวให้คนนำเอกสารมาส่งที่ทำงานเพื่อไปจ่าย แต่ติดอยู่ว่า อยากขอยังไม่ปิดได้ไหมเพราะตังค์ไม่พอ เลยติดต่อไปใหม่เพื่อคุยว่ายังไม่ปิด แต่มีเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ยื่นเอกสารไปแล้วยังไงก้ต้องจ่าย 28700 เพราะเอาชื่อออกจากการผ่อนแล้ว ถ้าไม่จ่ายคือจ่ายเต็มจำนวนเลย คือ 33000 แบบนี้จะทำไงดีค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109049 โดย jackTs

pacharida เขียน: คือ มีบัตรเฟิร์สช้อยกับบัตรเอมันนี่ค่ะ 2 ใบ รวมๆแล้วประมาณ 60000 หยุดจ่ายเกือบปีเลยค่ะ จ่ายไม่ไหว เลยอยากรู้ว่าบัญชีตัวเองอยู่ขั้นไหนแล้ว


คุณก็ไปเช็คข้อมูลของตัวเอง ที่เครดิตบูโรสิครับ
จะได้รู้ความจริงกันไปเลย

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับเครดิตบูโร (Credit Bureau)
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=7&id=1372&Itemid=64#1372



pacharida เขียน: ทีนี้อยากจะปิดบัตรเฟิร์สช้อยเลยโทรไปถามค่ะ เค้าให้เบอร์บริษัทที่ขายหนี้มาให้ เลยติดต่อไป ว่าต้องการจะปิดบัตร ว่าถ้าปิดเลยจะได้ไหม เค้าบอกอยู่ในขั้นตอนประนอมนี้ระยะสุดท้ายคืออะไรค่ะ ยอดจาก 33000 จะลดเหลือได้เท่าไหร่ เค้าแจ้งมาว่า 28700 เค้าบอกยื่นเอกสารแล้วน่ะ เดี่ยวให้คนนำเอกสารมาส่งที่ทำงานเพื่อไปจ่าย แต่ติดอยู่ว่า อยากขอยังไม่ปิดได้ไหมเพราะตังค์ไม่พอ เลยติดต่อไปใหม่เพื่อคุยว่ายังไม่ปิด แต่มีเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ยื่นเอกสารไปแล้วยังไงก้ต้องจ่าย 28700 เพราะเอาชื่อออกจากการผ่อนแล้ว ถ้าไม่จ่ายคือจ่ายเต็มจำนวนเลย คือ 33000 แบบนี้จะทำไงดีค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย


ผมขอแนะนำว่า ให้คุณไปเช็คข้อมูลในเครดิตบูโรของตัวคุณเองมาให้ได้เสียก่อน จะดีกว่านะครับ
จะได้รู้ความจริงว่า ได้มีการ"ขายหนี้"ออกไปแล้ว...จริงหรือไม่?

กรุณาไปเอาข้อมูลในเครดิตบูโรของตัวเอง มาให้ได้ก่อนนะครับ แล้วค่อยมาถามใหม่
.

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.313 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena