ขอคำแนะนะวิธีการรับมือกับเจ้าหนี้หน่อยค่ะ

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109208 โดย Premkamol758421
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชมรม คือเราพึ่งสมัครสมาชิกมานะคะ เข้าเรื่องเลย คือว่าเราอยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับการรับมือกับเจ้าหนี้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดต่างๆน่ะค่ะ เราเป็นหนี้บัตรเครดิต อยู่ 22,000 บาท และบัตรกดเงินสด คร่าวๆประมาณ 70,000 บาท รวมๆก็เกือบ 1 แสนบาท และเราขาดส่งมาประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ทีนี้มีสายโทรเข้าจากเจ้าหนี้มาทุกวันแต่เราไม่ได้รับเพราะเราทำงานโรงงานเขาไม่ให้พกมือถือค่ะ พอเราเบรคโทรกลับไม่ติดซักเบอร์ เราต้องทำยังไงบ้างคะ และตอนนี้มีบัตรกดเงินใดบัตรนึงส่งข้อความมาบอกว่าบัตรของเราอยู่ในกระบวนการดำเนินคดี เราจะติดคุกมั้ยคะ ยังไงเราขอคำแนะนะจากเพื่อนๆด้วยนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109213 โดย jinnyja

Premkamol758421 เขียน: สวัสดีค่ะเพื่อนๆชมรม คือเราพึ่งสมัครสมาชิกมานะคะ เข้าเรื่องเลย คือว่าเราอยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับการรับมือกับเจ้าหนี้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดต่างๆน่ะค่ะ เราเป็นหนี้บัตรเครดิต อยู่ 22,000 บาท และบัตรกดเงินสด คร่าวๆประมาณ 70,000 บาท รวมๆก็เกือบ 1 แสนบาท และเราขาดส่งมาประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ทีนี้มีสายโทรเข้าจากเจ้าหนี้มาทุกวันแต่เราไม่ได้รับเพราะเราทำงานโรงงานเขาไม่ให้พกมือถือค่ะ พอเราเบรคโทรกลับไม่ติดซักเบอร์ เราต้องทำยังไงบ้างคะ และตอนนี้มีบัตรกดเงินใดบัตรนึงส่งข้อความมาบอกว่าบัตรของเราอยู่ในกระบวนการดำเนินคดี เราจะติดคุกมั้ยคะ ยังไงเราขอคำแนะนะจากเพื่อนๆด้วยนะคะ



เอามาฝากค่ะ วิธีการรับมือพวกทวงหนี้
www.debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=7&id=18758&Itemid=64

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109226 โดย bumbump
มีจดหมายจากบริษัทรับทวงหนี้ไหมครับ หาเบอร์โทรไปหาเขาเจรจาดูแล้วบอกว่าว่าให้ติดต่อเราเวลาไหนได้บ้าง หมายศาลยังไม่มาอย่าพึ่งตกใจครับ ผมหมายมาบ้านยังไม่ทำอะไร ทางธนาคารโทรมาเจรจาก่อนแล้ว ไปศาลก็พูดตามความจริงครับว่าเราจ่ายได้เท่าไหร่

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.340 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena