เขียนคำร้องขอส่วนลด​ อนุมัติแล้ว​ ถ้าจ่ายไม่ได้จะเจอกับอะไรบ้าง

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109371 โดย kiambuay
สวัสดีค่ะ​ ดิฉันเคยเป็นหนี้บัตรKกับโอดี หยุดจ่าย​ 13​ ปีไม่โดนฟ้อง
ไปเช็คที่ศาลแขวงแล้ว​ เช็คบูโรแล้วไม่มีKในรายการ​ ระหว่าง​ 13​ ปีมานี้ไม่ได้ทำงานประจำ​ ตอนนี้เพิ่งได้งานที่บัญชีเงินเดือนผ่าน​Kเลยเกิดความกลัวจะโดนหักเงิน​ ติดต่อKบอกโอนให้​ สำนักกฎหมาย​ เลยเจรจาและทำหนังสือขอส่วนลดอนุมัติแล้วด้วย​ ตั้งใจจะปิดบัญชี​ แต่เกิดปัญหาที่ทำงานรู้ทีหลังว่าบ.เอาเปรียบโดยให้เซ็นสัญญาว่าจะต้องชดใช้หากทำบริษัทเสียหาย​ เลยอยากหางานใหม่ที่อื่น​ อยากถามว่าถ้าเราไม่จ่ายปิดบัญชีตามที่ตกลงกับสำนักกฎหมาย​ เค้าจะฟ้องเราได้มั้ยคะ​ แล้วเราจะอ้างเรื่องหมดอายุความได้มั้ย​ ขอบคุณ​ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109372 โดย Laksi
อายุความ 10 ปีไม่ใช่หรอ เหลือเชื่อนะ ผ่านมา 13 ปี เค้าไม่ฟ้อง หรือว่ายอดหนี้มันน้อยครับ ส่วนที่ทำงานที่มีให้เซ็นเผื่อทำความเสียหาย ลองสอบถามเค้าดีๆ ให้ละเอียด อาจไม่มีอะไรก็ได้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #109373 โดย kiambuay
ยอด​ 2​ บัญชีรวมกันแสนนิดๆค่ะ​ ขอลดเหลือ​ 44,000​ ส่วนที่ทำงานมีการหักเงินจริงค่ะ​ โดนหลายคนแล้วด้วย​ เป็นฝ่ายเซอร์วิสค่ะ​ กะจะเอาเงินเดือนมาปิดบัญชีจะได้จบๆไป​ สบายใจเราด้วย​ แต่ดันมารู้ปัญหาที่ทำงานหลังจากเข้าไปไม่นาน​ เลยมึนเลยค่ะ​ ไปต่อไม่ถูกเลย​ เรากะจะไม่เซ็นสัญญาของบริษัทแล้วจะลาออกเลยค่ะ​ แต่ก็มามีปัญหาเรื่องหนี้สินอีก​

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.341 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena