เริ่มหยุดเดือนมกราคม 2558 ต้อนรับปีใหม่ ขอกำลังใจด้วยนะคะ

8 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #78178 โดย ปิ่นปัก
เย้ เย้ เย ้ มีข่าวดีบ้างแล้วค่ะ :love: :love: :love: :love:


เราปิด Standard สินเชื่อได้แล้วจ้า :laughing:

หยุดมาครบ 10 งวด ยอดค้างอยู่ที่ 320,000 บาท มีการคุยอย่างต่อเนื่องทุกอาทิตย์ ทุกเดือน ราวๆ สาม สี่เดือนที่แล้ว มีการเสนอปิดที่ แสนห้า แต่โชคร้ายที่เราไม่มีเงินค่ะ

หลังจากนั้น เสนอปิดที่ 190,000 บาท เสนอทุกเดือนค่ะ เปลี่ยนคนโทรมาเรื่อยๆ แต่เรายังไม่มีนี่ค่ะ ก้อได้แต่เออๆๆ ออๆๆ ไป

เดือนกันยายน โทรมาอ้อนไปอ้อนมา เราก้อเผลอใจค่ะ หยอดไป 5,000 บาท :-( :-( :-( :-(

แล้วในที่สุด


นางโทรมาค่ะ ยื่นเสนอปิด เราขอที่ 150,000 ปิดเลย นางอ้อนขออีกหมื่นหนึ่ง เป็น 160,000 บาทค่ะ บอกว่า แสนห้าจะเกิน 50% นายนางอนุมัติไม่ได้ค่ะ
ถ้าปิดที่ 160,000 บาท ไม่เกิน 50% จะอยู่ที่ราว ๆ 49.6% เจ้านายจะเซ็นได้เลยไม่เกิน 3 คนค่ะ

:shy:
เราก้อคิดนะว่า เออ อยากปิดสักใบให้ได้ก่อนครบปีเหมือนกัน เลยดึงเงินก้อนนึงออกมา ปิดจบมันดีกว่า อีกอย่าง ก้อได้ยอดที่สมน้ำสมเนื้อด้วยค่ะ ลดไปได้เยอะในระดับที่เราโอเคกะมัน

:ลั่ลล้า:

สรุป ยอด 320,000 บาท

ปิดที่ 160,000 บาท

ไปรับใบปิดที่ Standard สีลม เลยค่ะ จ่ายปิดเลย

เอาฤกษ์ เอาชัย ก่อนปีใหม่สักใบค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #78189 โดย news19877

ปิ่นปัก เขียน: อันถัดมา กรุงศรี สินเชื่อ ค่ะ :cheer: :cheer: :cheer: :cheer: :cheer:


อันนี้เงียบมากกกกกกกกก หยุดไปตั้งแต่เดือน 1 ถึงตอนนี้ก้อครบ 10 งวดแล้ว ช่วงแรกโทรมาบ้าง ไม่เยอะ ตอนนี้หายไปจะ สามเดือนแล้วคร้า :ohmy: :ohmy: :ohmy:

ยอดค้าง สามแสนกว่า ตอนนี้ยอดวิ่งไปสามแสนสาม สามแสนสี่แล้วมั้ง ไม่มีการนำเสนออะไร ไม่มีการให้ส่วนลดอะไร บอกว่าต้องจ่ายๆๆๆๆ แล้วก้อเงียบหายไป

:shy:

ตอนนี้ก้อเพิ่งปิด standard ไปคงไม่มีอยู่ดี ภาวนาว่าให้หายไปถึงปีหน้าเลยค่ะ ค่อยว่ากันอีกที แต่ก้อเสียวอยู่ว่า ไม่ใช่มาอีกที พร้อมหมายศาล :say:



เป็นหนี้สินเชื่อกรุงศรีเหมือนกันคะ บัตรอื่นๆ ของกรุงศรี หยุดจ่ายไป 1 รอบบิล
แต่สินเชื่อ เพิ่งหยุดจ่ายรอบบิลแรก

ยังไงมาอัพเดตด้วยนะคะ เผื่อเป็นแนวทาง

สู้ๆ นะคะ o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #80267 โดย Morning
สรุป ยอด 320,000 บาท

ปิดที่ 160,000 บาท

ไปรับใบปิดที่ Standard สีลม เลยค่ะ จ่ายปิดเลย

เอาฤกษ์ เอาชัย ก่อนปีใหม่สักใบค่ะ


ยินดีกับคุณปิ่นด้วยนะคะ กำลังจะหยุดจ่ายคะงวดเดือน มกราคม 2559 เป็นสินเชื่อ uob หมุดเงินมานานมาแล้วขอเริ่มเป็นไทย
สู้สู้นะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #80296 โดย Na99
standard ลดเยอะดีครับ อยากมีข่าวดีบ้าง ^^ ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #80300 โดย phukboong69
เดี๋ยวใช้มุกนี้บ้างคะ ตายห่าไปซะ ไม่ต้องได้กันซักคน โอเคมั๊ยคะ 555

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #80797 โดย parbsupa
สอบถามคุณปิ่นปักค่ะ ว่า SCBT ส่งใบยืนยันลดหนี้ปิดบัญชีมาให้แล้ว แบ่งจ่ายเป็น 2 งวด ให้ไปจ่ายที่สาขา SCBT จ่ายได้เลยหรือไม่ค่ะ โดยแจ้งเลขบัญชีสินเชื่อ เท่านั้นใช่มั๊ยค่ะ ใบเสร็จหรือใบปิดบัญชีจะได้รับตอนจ่ายครบหรือเปล่าค่ะ...ขอบคุณค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #80982 โดย ปิ่นปัก
ใช่คะ ของปื่นจ่ายได้เลยนะคะ เอาเลขที่ไปแจ้งจ่ายที่เคาเตอร์ standard ได้เลยอ่ะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #81010 โดย parbsupa

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #81429 โดย alex_naja
สอบถามคุณปิ่นปัก ไม่ทราบว่าของ standard เรื่องถึง สนง.กม. ใช่ไม๊ครับ เป็นของ สนง.อะไร พอบอกได้ไม๊ครับ ของผมมันยืนยัน ลดให้ 20% เท่านั้น มันบอกมากกว่าไม่เคยมี และแบงค์ก็ไม่มีนโยบายลดให้มากด้วย....ผมเลยไม่ตกลงอะไร

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #81443 โดย ปิ่นปัก

alex_naja เขียน: สอบถามคุณปิ่นปัก ไม่ทราบว่าของ standard เรื่องถึง สนง.กม. ใช่ไม๊ครับ เป็นของ สนง.อะไร พอบอกได้ไม๊ครับ ของผมมันยืนยัน ลดให้ 20% เท่านั้น มันบอกมากกว่าไม่เคยมี และแบงค์ก็ไม่มีนโยบายลดให้มากด้วย....ผมเลยไม่ตกลงอะไร



สำนักกฎหมาย เชษฐ์ ค่ะ ทวงมาตั้งแต่เดือนตุลา ยาวๆๆ มา ปิ่นเผลอจ่ายหยอดไปงวดนึงเดือน พย ค่ะ เซงมาก เผลอจ่ายหยอดไป 5,000 บาทค่ะ ตอนนี้เข้า กุมภา แล้ว เงียบเลยค่ะ สงสัยกำลังเตรียมฟ้องมั้งคะ ตอนนี้สู้ค่ะ ฟ้องก้อฟ้อง รอเลยค่ะ :upset:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #81492 โดย Bittersweet
ของเราก็เจอ บ.เชษฐ์ เหมือนกันค่ะ แต่เป็นของ ซิตี้ค่ะ ลดให้ 30000 จากเงินต้นรวมดอก 55000 แต่เราก็ไม่มีไปจ่ายค่ะ เค้าพูดจาหยอดให้เราไปจ่าย 1000 นึง 2000 แต่เราไม่มีเงินค่ะตอนนั้น เลยไม่ได้ทำตาม

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #82217 โดย alex_naja
สวัสดีครับคุณปิ่นปัก เป็นอย่างไรบ้างครับ ไม่ได้เข้ามาทักทายเสียนาน หวังว่าทุกอย่างคงไปในทางที่ดีนะครับ ของผม scbt มันขู่ฟ่อๆๆๆๆ จะฟ้อง ต่อลองขอจ่าย 40% ไม่ยอมจะให้จ่าย 50% ก็บอกไปว่าหาไม่มีหมดตูด ไม่รู้จะหาจากไหน นี่ก็เก็บให้มันโดยเฉพาะเลย ยังเอาให้ได้..... สู้ๆกันเพื่อความหลุดพ้น และอิสระ ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #82293 โดย pingku
ของเราเป็นหนี้สแตนดาร์ดเหมือนกันค่ะ หยุดตั้งแต่ มค ปี 58 ยอดอยู่ที่ 70,××× กว่าค่ะ วันนี้โทรมา เราขอส่วนลดเหลือประมาณ 30,000-35,000 บาท ผ่อนสัก 3-4 งวด แต่เค้าไม่ยอม เค้าลดให้แค่ 50,000 2 งวด เราบอกไม่มี ยอดยังสูงอยู่ เพราะเราไม่ได้ทำงาน เลยบอกเค้ให้ทำตามระบบไป

เป็นบริษัทกฏหมายโทรมาเหมือนกันค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #82338 โดย phinitcs

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #82449 โดย EQ0313
สแตนดาร์ดเหมือนกันนางเป็นเจ้าเดียวค่ะที่โทรทุกวันไม่มีตกแต่ขอโทษเราจะรับเฉพาะที่เราต้องการรับ
จากยอด 29000ค่ะตอนนี้เป็น33000 ค่ะให้ส่วนลด จ่ายปิดจบที่21000ค่ะ ซึ้งมองดูแล้วน้อยค่ะต่อขอจ่าย
16000นางไม่ให้ลูกเดียวค่ะ :No: :No: ก็เลยปล่อยไปตอนนี้เขาไป6งวดแล้วค่ะถ้าได้ปิดที่17000ก็จะโอเครค่ะแต่ดูแล้วคงจะเหนื่อยกับนางละค่ะใครมีของ CIMB บางค่ะช่วยหน่อยเจ้านี้ก็ลดยากเหมือนกันค่ะช่วยแชร์ประสบการหน่อยขู่จะฟ้องแล้วค่ะแค่6งวดเอง :shy: :shy:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #83421 โดย ปิ่นปัก
สวัสดีค่ะ

หายไปนานมาก :love:

กลับมารายตัวอีกครั้งค่ะ อัพเดทนิสนุงนะคะ


สินเชื่อกรุงเก่า หยุดตั้งแต่ กุมภาพันธ์ 2558 ถึงวันนี้ 1 ปี 1 เดือนค่ะ ยอดหยุดราวๆ 290,000 บาท วันนี้วิ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ไป 300,000 ++ แล้วคร้า :upset: หลังจากช่วงแรกโทรตามตลอดค่ะ ทุกอาทิตย์ แล้วก็เริ่มห่างไปเป็น เดือน สองเดือน แล้วอยู่ดีๆ ก็หายไปราว ๆ 4-5 เดือนเลยค่ะ เริ่มกลับเข้ามาราว ๆ เดือนธันวาคมอีกครั้งบอกว่า พี่ปิดมั้ย ( หลังจากเคยเสียงแข็งมาตลอด ) เราก็ถามว่าปิดเท่าไรค่ะ นางว่า ได้ยอดปิดราวๆ 280,000 บาทค่ะ :shy: เราเลยบอกว่า ตามระบบไปก่อนค่ะ

หลังจากนั้นอีกสองเดือนโทรมาเมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ เป็นผู้ชายจากสำนักกฎหมาย โทรมาถามแนวทางการชำระเงินเราอีกครั้ง นางบอกยอดมา 300,000 + ค่ะ เราก็บอกว่า โห ทำไมยอดไม่ตรงเลยค่ะ ขอกลับไปดูเอกสารที่เก็บไว้ก่อนนะคะ ว่ายอดเท่าไรกันแน่ นางบอกว่า ครับๆๆ แล้วก็หายไปอีกแล้วค่ะ ยังไม่โทรมาอีกทีเลย เอาจริงๆ ให้ปิดตอนนี้ก็ยังไม่มีหรอกค่ะ :wake:


สแตนดาร์ด หยุดตั้งแต่ มกราคม 2558 ตัวสินเชื่อ เราปิดไปแล้วจากยอด 320,000 ปิดได้เกิน 50% ปิดไปที่ 160,000 บาท จบกันไป แต่ สแตนดาร์ด บัตรเครดิต ค้างราวๆ 300,000 + อันนี้เปลี่ยนสำนักกฎหมายมาเป็น สยามวารินทร์ ค่ะ นางมาแรงค่ะ โทรมาที่บริษัทเลย เราเลยเสียงแข็งกลับไป บอกว่าโทรมาที่ทำงานทำไมค่ะ โทรเข้ามือถือค่ะ นางวางหูไป แล้วก็ยังไม่โทรกลับมานะคะ เจ้านี้ปีก่อนเป็น สำนักกฎหมาย เชษฐ์ ค่ะ ที่ดูแล ตอนแรกนางมาตื๊อๆๆ ให้ส่งเข้ามาสักหน่อย ๆๆ ตื๊อๆๆ จนเราเบลอส่งไป 5,000 บาทค่ะ :hurt: แย่มากเลยค่ะ ใจอ่อน พอส่งไปห้าพัน ก็เปลี่ยนสำนักกฎหมายซะงั้น :เฮ้อ: ตอนนี้ก้อยังไม่รุเลยค่ะว่าสำนักกฎหมาย สยามวารินทร์ เนี่ย จะมาแบบไหน รอฟังก่อนละคะ


มาถึง เจ้าเด็ด เจ้าดัง ตัวจิ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด นาง ยูเอฟโอ คร้า :love:

เจ้านี้ฟ้องแล้วค่ะ ฟ้องเร็ว ฟ้องไวสมชื่อ ยอดค้าง 260,000 บาท เคยดิวกันได้ที่ 170,000 แล้วค่ะ แต่นางไม่ออกใบปิดให้ค่ะ เราก็ใจร้อน โมโหค่ะ เอาเงินไปปิดสแตรดาร์ด สินเชื่อ แมร่ง! เลย โมโห หลังจากนั้นก้อยาวววววค่ะ ขอนู่น ขอนี่ ขอเครดิตบูโรดูหน่อย ขอยอดหนี้เจ้าอื่นๆ ดูหน่อย ส่งไป ก้อหายๆ สุดท้ายบอกว่า ไม่อนุมัติ เล่นเอาเถิดเอาล่อกันมาหลายยกค่ะ ...............
สุดท้าย หมายศาลมาแขวนหน้าบ้านคร้าาาาาาา :-( :-( :-( :-(

อัพเดทนะคะ ไปขึ้นศาลวันแรก 1 กุมภา นางโทรมาขู่ว่าให้ปิดก่อนไปศาลนะ ไม่งั้นจะนู่น จะนี่ เราก้อเฉยๆ ค่ะ นางโทรอีก บอกว่าพี่มีแนวทางยังงัยครับ เราก้อเลยกวนตรีนกลับไปบอกว่า อ๋อ พี่มีแนวทางไปขอเลื่อนศาลก่อนคร้า นางเสียงดังมาเลย บอกว่า เลื่อนไม่ได้หรอกครับ เราก้อเลยบอกว่า ลองดูแล้วกันค่ะ

วันที่ 1 กุมภา เราไปตามที่โทรปรึกษากับคุณนกกระจอกเทศค่ะ แล้วก็ไปเลื่อนศาลค่ะ ศาลท่านใจดีมากๆ บอกว่า เหตุผลคืออะไรคะ เราก็บอกว่า เหตุผลคือ ขอเลื่อนไปตกลงกับธนาคารอีกครั้งค่ะ ( ไมไ่ด้โกหกนี่น่า ) ศาลท่านใจดีเลื่อนให้ 1 เดือนค่ะ ส่วนทนายของยูโอบีก็น่ารักค่ะ น้องผู้หญิงก้อบอกว่าพี่ไปคุยกับธนาคารนะคะ สรุป เราได้เลื่อนครั้งที่ 1 เลื่อนไปวันที่ 7 มีนาคมค่ะ

กลับมาจากศาล ก้นยังไม่ทันร้อนดี ยูเอฟโอโทรมาโวยเลยคร้า พี่ไปขอเลื่อนทำไมครับ พี่จะเลื่อนได้แค่ครั้งเดียวนะครับ จะไม่สามารถเลื่อนอีก บลา บลา บลา..............

จบยังคะน้อง แค่นี้นะคะ วางหูเลยค่ะ

นัดศาลครั้งที่สอง วันที่ 7 มีนาคม ก่อนวันนัด เอาอีกค่ะ ยูเอฟโอ โทรมาค่ะ พี่จะเอางัย เราบอกว่าปิดที่แสนแปดเราจบ นางก็โวยค่ะ บอกว่า เป็นไปไม่ได้ครับ บลาๆๆๆๆ เด๋วไปถามนาย ถามนู่นนี่ สุดท้ายโทรมาบอกว่า ปิดได้ที่ 220,000 บาทเท่านั้น! เราก็อ๋อ ค่ะ งั้นผ่านค่ะ นางก็ขู่ทันทีค่ะ ถ้าพี่ไม่ปิด ไปศาลรอบนี้พี่ต้องจ่ายยอดเต็มพร้อมดอกเบี้ย เป็นเงินสามแสน บลาๆๆๆ ถ้าจะผ่อน เราให้ไม่เกิน 18 เดือนเท่านั้น บลาๆๆๆๆ เราเลยบอกว่า งั้นเด๋วพี่ไปขอศาลเลื่อนก่อนค่ะ นางร้องเสียงหลง ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> :cry2:

วันที่ 7 มีนาคม 2559 ปิ่นไปขอศาลเลื่อนรอบสอง เหตุผล คือ ตกลงยอดปิดกับธนาคารไม่ได้ ศาลถามว่ายังงัย เราบอกว่าเราอยากปิดที่แสนแปด แต่ธนาคารไม่ยอม ธนาคารให้ปิดที่ สองแสนสาม ท่านคิดนิดนึงแล้วบอกว่า เอิ่ม ต่างกัน ห้าหมื่นบาทหรอ ยังงั้นเลื่อนให้อีกนัด แต่ต้องไปคุยกันให้จบสักทีนะ ทนายก็ไม่อิดออดอะไร แล้วแต่ศาล สุดท้าย ปิ่นเลื่อนรอบสองได้วันที่ 28 เมษายน 2559 ค่ะ

อัพเดท วันนี้ ยูเอฟโอ โทรมาบอกว่า ปิดได้ที่ สองแสนสามบาทเท่านั้น!!!!!!!!! เราเลยบอกว่า ไม่ตกลงค่ะ ไปคุยกันที่ศาลเลยดีกว่า นางวางหูไปค่ะ

แนวทางปิ่นคิดว่าจะใช้ แนวทางที่ 3 คือให้ศาลตัดสินแล้วหักคอจ่ายค่ะ ยังงัยก่อนไปศาลคงต้องโทรไปรบกวนท่านประธาน คุณนกกระจอกเทศ ช่วยให้คำปรึกษา แนะนำค่ะ ที่ผ่านมาไปศาลมา 2 รอบ ลุ้นเดี่ยวค่ะ ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่บอกใคร เดินทางไปคนเดียวเลยค่ะ

กล้าก่อหนี้สินเยอะแยะขนาดนี้ ก็ต้องกล้าเผชิญหน้ากับทุกอย่างค่ะ

อย่างไรจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะคร้า เพื่อนๆๆ สู้ๆๆๆๆ ทุกท่านนะคร้า


o_) o_) o_) o_) o_) o_) o_) o_) o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #83428 โดย IndyGirL

ปิ่นปัก เขียน: สวัสดีค่ะ

หายไปนานมาก :love:

กลับมารายตัวอีกครั้งค่ะ อัพเดทนิสนุงนะคะ


สินเชื่อกรุงเก่า หยุดตั้งแต่ กุมภาพันธ์ 2558 ถึงวันนี้ 1 ปี 1 เดือนค่ะ ยอดหยุดราวๆ 290,000 บาท วันนี้วิ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ไป 300,000 ++ แล้วคร้า :upset: หลังจากช่วงแรกโทรตามตลอดค่ะ ทุกอาทิตย์ แล้วก็เริ่มห่างไปเป็น เดือน สองเดือน แล้วอยู่ดีๆ ก็หายไปราว ๆ 4-5 เดือนเลยค่ะ เริ่มกลับเข้ามาราว ๆ เดือนธันวาคมอีกครั้งบอกว่า พี่ปิดมั้ย ( หลังจากเคยเสียงแข็งมาตลอด ) เราก็ถามว่าปิดเท่าไรค่ะ นางว่า ได้ยอดปิดราวๆ 280,000 บาทค่ะ :shy: เราเลยบอกว่า ตามระบบไปก่อนค่ะ

หลังจากนั้นอีกสองเดือนโทรมาเมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ เป็นผู้ชายจากสำนักกฎหมาย โทรมาถามแนวทางการชำระเงินเราอีกครั้ง นางบอกยอดมา 300,000 + ค่ะ เราก็บอกว่า โห ทำไมยอดไม่ตรงเลยค่ะ ขอกลับไปดูเอกสารที่เก็บไว้ก่อนนะคะ ว่ายอดเท่าไรกันแน่ นางบอกว่า ครับๆๆ แล้วก็หายไปอีกแล้วค่ะ ยังไม่โทรมาอีกทีเลย เอาจริงๆ ให้ปิดตอนนี้ก็ยังไม่มีหรอกค่ะ :wake:


สแตนดาร์ด หยุดตั้งแต่ มกราคม 2558 ตัวสินเชื่อ เราปิดไปแล้วจากยอด 320,000 ปิดได้เกิน 50% ปิดไปที่ 160,000 บาท จบกันไป แต่ สแตนดาร์ด บัตรเครดิต ค้างราวๆ 300,000 + อันนี้เปลี่ยนสำนักกฎหมายมาเป็น สยามวารินทร์ ค่ะ นางมาแรงค่ะ โทรมาที่บริษัทเลย เราเลยเสียงแข็งกลับไป บอกว่าโทรมาที่ทำงานทำไมค่ะ โทรเข้ามือถือค่ะ นางวางหูไป แล้วก็ยังไม่โทรกลับมานะคะ เจ้านี้ปีก่อนเป็น สำนักกฎหมาย เชษฐ์ ค่ะ ที่ดูแล ตอนแรกนางมาตื๊อๆๆ ให้ส่งเข้ามาสักหน่อย ๆๆ ตื๊อๆๆ จนเราเบลอส่งไป 5,000 บาทค่ะ :hurt: แย่มากเลยค่ะ ใจอ่อน พอส่งไปห้าพัน ก็เปลี่ยนสำนักกฎหมายซะงั้น :เฮ้อ: ตอนนี้ก้อยังไม่รุเลยค่ะว่าสำนักกฎหมาย สยามวารินทร์ เนี่ย จะมาแบบไหน รอฟังก่อนละคะ


มาถึง เจ้าเด็ด เจ้าดัง ตัวจิ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด นาง ยูเอฟโอ คร้า :love:

เจ้านี้ฟ้องแล้วค่ะ ฟ้องเร็ว ฟ้องไวสมชื่อ ยอดค้าง 260,000 บาท เคยดิวกันได้ที่ 170,000 แล้วค่ะ แต่นางไม่ออกใบปิดให้ค่ะ เราก็ใจร้อน โมโหค่ะ เอาเงินไปปิดสแตรดาร์ด สินเชื่อ แมร่ง! เลย โมโห หลังจากนั้นก้อยาวววววค่ะ ขอนู่น ขอนี่ ขอเครดิตบูโรดูหน่อย ขอยอดหนี้เจ้าอื่นๆ ดูหน่อย ส่งไป ก้อหายๆ สุดท้ายบอกว่า ไม่อนุมัติ เล่นเอาเถิดเอาล่อกันมาหลายยกค่ะ ...............
สุดท้าย หมายศาลมาแขวนหน้าบ้านคร้าาาาาาา :-( :-( :-( :-(

อัพเดทนะคะ ไปขึ้นศาลวันแรก 1 กุมภา นางโทรมาขู่ว่าให้ปิดก่อนไปศาลนะ ไม่งั้นจะนู่น จะนี่ เราก้อเฉยๆ ค่ะ นางโทรอีก บอกว่าพี่มีแนวทางยังงัยครับ เราก้อเลยกวนตรีนกลับไปบอกว่า อ๋อ พี่มีแนวทางไปขอเลื่อนศาลก่อนคร้า นางเสียงดังมาเลย บอกว่า เลื่อนไม่ได้หรอกครับ เราก้อเลยบอกว่า ลองดูแล้วกันค่ะ

วันที่ 1 กุมภา เราไปตามที่โทรปรึกษากับคุณนกกระจอกเทศค่ะ แล้วก็ไปเลื่อนศาลค่ะ ศาลท่านใจดีมากๆ บอกว่า เหตุผลคืออะไรคะ เราก็บอกว่า เหตุผลคือ ขอเลื่อนไปตกลงกับธนาคารอีกครั้งค่ะ ( ไมไ่ด้โกหกนี่น่า ) ศาลท่านใจดีเลื่อนให้ 1 เดือนค่ะ ส่วนทนายของยูโอบีก็น่ารักค่ะ น้องผู้หญิงก้อบอกว่าพี่ไปคุยกับธนาคารนะคะ สรุป เราได้เลื่อนครั้งที่ 1 เลื่อนไปวันที่ 7 มีนาคมค่ะ

กลับมาจากศาล ก้นยังไม่ทันร้อนดี ยูเอฟโอโทรมาโวยเลยคร้า พี่ไปขอเลื่อนทำไมครับ พี่จะเลื่อนได้แค่ครั้งเดียวนะครับ จะไม่สามารถเลื่อนอีก บลา บลา บลา..............

จบยังคะน้อง แค่นี้นะคะ วางหูเลยค่ะ

นัดศาลครั้งที่สอง วันที่ 7 มีนาคม ก่อนวันนัด เอาอีกค่ะ ยูเอฟโอ โทรมาค่ะ พี่จะเอางัย เราบอกว่าปิดที่แสนแปดเราจบ นางก็โวยค่ะ บอกว่า เป็นไปไม่ได้ครับ บลาๆๆๆๆ เด๋วไปถามนาย ถามนู่นนี่ สุดท้ายโทรมาบอกว่า ปิดได้ที่ 220,000 บาทเท่านั้น! เราก็อ๋อ ค่ะ งั้นผ่านค่ะ นางก็ขู่ทันทีค่ะ ถ้าพี่ไม่ปิด ไปศาลรอบนี้พี่ต้องจ่ายยอดเต็มพร้อมดอกเบี้ย เป็นเงินสามแสน บลาๆๆๆ ถ้าจะผ่อน เราให้ไม่เกิน 18 เดือนเท่านั้น บลาๆๆๆๆ เราเลยบอกว่า งั้นเด๋วพี่ไปขอศาลเลื่อนก่อนค่ะ นางร้องเสียงหลง ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> :cry2:

วันที่ 7 มีนาคม 2559 ปิ่นไปขอศาลเลื่อนรอบสอง เหตุผล คือ ตกลงยอดปิดกับธนาคารไม่ได้ ศาลถามว่ายังงัย เราบอกว่าเราอยากปิดที่แสนแปด แต่ธนาคารไม่ยอม ธนาคารให้ปิดที่ สองแสนสาม ท่านคิดนิดนึงแล้วบอกว่า เอิ่ม ต่างกัน ห้าหมื่นบาทหรอ ยังงั้นเลื่อนให้อีกนัด แต่ต้องไปคุยกันให้จบสักทีนะ ทนายก็ไม่อิดออดอะไร แล้วแต่ศาล สุดท้าย ปิ่นเลื่อนรอบสองได้วันที่ 28 เมษายน 2559 ค่ะ

อัพเดท วันนี้ ยูเอฟโอ โทรมาบอกว่า ปิดได้ที่ สองแสนสามบาทเท่านั้น!!!!!!!!! เราเลยบอกว่า ไม่ตกลงค่ะ ไปคุยกันที่ศาลเลยดีกว่า นางวางหูไปค่ะ

แนวทางปิ่นคิดว่าจะใช้ แนวทางที่ 3 คือให้ศาลตัดสินแล้วหักคอจ่ายค่ะ ยังงัยก่อนไปศาลคงต้องโทรไปรบกวนท่านประธาน คุณนกกระจอกเทศ ช่วยให้คำปรึกษา แนะนำค่ะ ที่ผ่านมาไปศาลมา 2 รอบ ลุ้นเดี่ยวค่ะ ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่บอกใคร เดินทางไปคนเดียวเลยค่ะ

กล้าก่อหนี้สินเยอะแยะขนาดนี้ ก็ต้องกล้าเผชิญหน้ากับทุกอย่างค่ะ

อย่างไรจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะคร้า เพื่อนๆๆ สู้ๆๆๆๆ ทุกท่านนะคร้า


o_) o_) o_) o_) o_) o_) o_) o_) o_)



ขึ้ศาลไหนคะ ท่านใจดีจังคะ เลื่อนได้ 2 รอบแนะ ติดตามเคส UOB ด้วยคนนะคะเรานัดต้นเดือน. พค. นี้เช่นกัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #83432 โดย ปิ่นปัก
ขี้นศาลแพ่ง รัชดาภิเษกค่ะ ผู้พิพาทษาหน้าเด็ก เป็นสาวน่ารัก ดูมั่นใจค่ะ มีคำนึงท่านหลุดมาว่า คดีของธนาคารอะไร พอปิ่นบอกว่า ยูโอบีค่ะ ท่านอมยิ้ม แล้วบอกว่า ก้อยูโอบีอ่ะเนอะ แล้วยิ้มๆ ท่านถามค่ะว่านำเงินไปใช้อะไร ปิ่นบอกว่า รักษาคุณพ่อค่ะ ตอนนี้ท่านเพิ่งเสียไปยังไม่ถึงปีค่ะ ท่านก้อพยักหน้า บอกว่าให้เลื่อนไปตกลงกับธนาคารนะ พอรอบสอง ปิ่นก้อบอกค่ะ ว่าตกลงกันไม่ได้สักทีขอเวลาไปตกลงอีกทีได้มั้ยคะ ท่านใจดี ให้ค่ะ แต่รอบวันที่ 28 เมษา ปิ่นคงให้ท่านพิพาษาไปเลยค่ะ ไม่ทำยอมแน่นอน อย่างไรจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

คุณ Indygirl สู้ๆ นะคะ


o_) o_) o_) o_) o_) o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #83446 โดย ริริน
คุณปิ่นปัก สู้ๆนะคะ สุดยอดไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเรามีกรุงศรีสไมล์แคชเหมือนกันค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอัพเดตนะคะ o_) :wo:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #83449 โดย Na99
เข้ามาติดตามครับ โชคดีจังได้เลื่อน 2 นัด รอดูคำพิพากษาครับ ยอดใกล้ๆกัน

ทวงจิก โน้มน้าวเก่งมาก ผมส่งเอกสารไป 3 ครั้งละ ไม่ได้ยอดสักที ทั้งที่ต่างกัน 2 หมื่น ไม่ยอมก็ไม่เอาครับ

ขอให้โชคดีครับคุณปิ่นปัก :bye: :bye:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.806 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena