โดนทวงหนี้ .. สนุกจังเล้ยยยย -*-

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16137 โดย manan

ชายกลาง เขียน: ของผมก็โทรมาเรื่อยๆครับยังคุยดีอยู่ผมถือคติดีมาดีกลับครับ เป็นกำลังใจให้


ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ แนนก็ตั้งใจว่าถ้าเจอดีมาก็ดีไป ร้ายมาก็ร้ายตอบ (ทำใจ ตื่นเต้น ลุ้น ทุกครั้งก่อนรับสาย) แต่โชคดีมาก เจอแต่พูดจาดี ที่ไม่ค่อยดี เค้าก็ไม่ได้เถื่อนถ่อยหรือหยาบคายใส่ อาจจะแค่ใช้น้ำเสียง หรือคำพูดประชดประชันนิดหน่อย พอรับได้ค่ะ .. เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะค่ะ :P

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16139 โดย manan
[attachment:1]img-709174037.jpg[/attachment]

มาแล้วจ้าาาา เอกสารยืนยันปิดหนี้ของกรุงศรี เย้ เย้ แค่ใบแรก และยังไม่ได้ปิดเลย ก็ดีใจและมีกำลังใจขึ้นเยอะแยะค่ะ ส่วนลดอาจไม่ได้มากมาย แต่รับได้เลยโอเค อิอิ

และนอกจากนี้ วันนี้ก็มีธนชาติ ดรีมโลน cimb และ อีซีบาย โทรมา แต่ไม่มีการสนทนาที่แตกต่างกันเท่าไหร่ ก็มาเหมือนกันคือ ถามว่าจ่ายได้ไหม? ปรึกษาที่บ้านหรือเพื่อนยัง? ให้เวลาอีก 2-3 วัน หรือบางรายก็เป็นอาทิตย์ แล้วก็วางสายไป โดยทุกรายคนทวงพูดจาดีค่ะ แนนก็ตอบกลับแบบดีๆ ไป ไม่มีการทะเลาะกัน ก็รอดูพรุ่งนี้ สังหรณ์ว่าจะต้องโทรมาทวงกันอีก ฮึบๆๆๆ

ไว้จะมาเล่าใหม่ค่ะ เชื่อมั่นว่า อะไรๆ จะดีขึ้น :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16140 โดย manan
อ้าว รูปไม่ขึ้น .. อยากให้โชว์แบบรูปใหญ่ๆ อะค่ะ เห็นพี่ๆ กรรมการแชร์รูปใหญ่ๆ อะค่ะ มีใครพอแนะนำไหมค่ะ :cry2:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16141 โดย manan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16142 โดย manan
แงๆๆ ทำยังไงก็แอดรูปไม่ได้อะค่ะ แนบไฟล์แล้วนะค่ะ :shy:

.. เดี๋ยวพรุ่งนี้มาลองใหม่ค่ะ วันนี้ขอตัวกลับบ้านก่อนค่ะ :-(

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16144 โดย Champcyber99

manan เขียน: อ้าว รูปไม่ขึ้น .. อยากให้โชว์แบบรูปใหญ่ๆ อะค่ะ เห็นพี่ๆ กรรมการแชร์รูปใหญ่ๆ อะค่ะ มีใครพอแนะนำไหมค่ะ :cry2:



ดูในนี้นะครับ
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=5&id=3242&Itemid=29 การแทรกรูปภาพลงในกระทู้
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: manan

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16213 โดย manan
ดูในนี้นะครับ
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=5&id=3242&Itemid=29 การแทรกรูปภาพลงในกระทู้[/quote]

ขอบคุณมากค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16215 โดย manan
รูปเอกสารยืนยันการชำระปิดบัญชีบัตรกรุงศรีค่ะ (ลองแทรกภาพอีกที)

ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #16216 โดย manan
เย้ เย้ ได้แล้ว .. :ลั่ลล้า:

ลองโทรเช็คกับทางธนาคารแล้ว ได้รับการยืนยันการชำระตรงกันเป๊ะ ตอนนี้มีเงินเก็บพอจ่ายแล้ว ค่อยไปจ่ายวันที่ 15 พร้อมเก็บหลักฐานการชำระ + ซีร็อกซ์ ตามที่พี่ๆ แนะนำกันค่ะ

ไหนๆ ก็เข้ามาแล้ว อัพเดทวันนี้ มีดรีมโลนเจ้าเดียว ตั้งใจว่าจะจ่ายขั้นต่ำให้ เพราะแค่พันเดียว คิดไปคิดมาแล้วพอไหว (แต่เจ้านี้เจ้าเดียวเท่านั้น) แต่ขอจ่ายวันที่ 15 เหมือนกัน เพราะได้เงินวันนั้น แต่เธอไม่ให้ บอกครบรอบดิวพรุ่งนี้เท่านั้น จำเป็นต้องส่งเรื่องตามไประบบ ให้ลองเจรจากับ จนท.ไลน์ออฟ ดู -- (จนท.ไลน์ออฟ คือไรหว่า??) -- เอาเป็นว่าก็ได้เงินวันที่ 15 นี่นา ถ้าคนทวงรอไม่ได้ งั้นก็แล้วแต่เวรแต่กรรมละกันแนนเอ้ย เค้าจะโยนเรื่องเราไปให้ใครต่อก็ให้เป็นไป :sweat:

มีเท่านี้ละค่ะสำหรับวันนี้ แล้วจะเข้ามาเล่าใหม่นะค่ะ ขอตัวไปเคลียร์งานก่อนจ้า โชคดีนะค่ะทุกคน :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #17925 โดย manan
กลับมาแล้วค่า หายไปร่วม 3 สัปดาห์ ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอัหเดตนะค่ะ เพียงแค่ไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่าช่วงก่อนหน้านี้ และบวกกับกำลังหางานใหม่ (งานเก่าก็เยอะ เตรียมผลงานพรีเซ้นท์สมัครงานใหม่อีกตะหาก) แล้วก็เพิ่งกลับจาก ตจว. ด้วยค่ะ แต่ก็ยังเข้ามาอ่านเรื่อยๆ แบบไม่ได้ล็อกอิน เพราะใช้เวลาอ่านไม่นานเท่าไหร่ แค่พอมีเวลาก็ขอแว่บเข้ามาบ้าง เพื่อความรู้เล็กน้อยๆ ที่สมาชิกและกรรมการโพสต์ไว้ ขอบคุณมากค่ะ

วันนี้พอจะมีเวลาบ้าง ก็ขออัพเดทเล็กน้อย โดยตอนนี้ จ่าย kcc ไปแล้ว 1 งวดเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 55 เหลืออีก 2 งวด ก็จบ เย้ เย้! :love:

และก็มี cimb ทวงค่างวด 1 งวดเพื่อจะทำการประนอมหนี้ เพราะแนนเคยให้เอกสารหลักฐานไปแล้ว ติดแค่ค่างวด แล้วก็ตัดสินใจใหม่ว่าจะไม่ประนอม + เงินไม่พอจ่าย = โดนทวงต่อเนื่อง และวันนี้พรุ่งนี้ คิดว่าเดี๋ยวคงจะโทรมา เพราะสิ้นเดือนแล้ว

ตามมาก็ smilecash กับ ดรีมโลน ของกรุงศรี ใช้ สนง. เดียวกันคือ ลีดเด้อ ทวงกันปกติ ไม่มีกวนโมโห พูดจากันดีๆ แต่ไม่มีประนอมหนี้ หรือส่วนลดใดๆ จะให้จ่ายขั้นต่ำอย่างเดียว จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีจดหมายว่าตอนนี้ดรีมโลนเปลี่ยน สนง. แล้ว และเธอก็โทรมาทวง โดยเสนอประนอมหนี้กับส่วนลดให้ แต่เงินยังไม่พอปิด และประนอมหนี้ก็ไม่อยากทำ จ่ายขั้นต่ำไม่เยอะก็จริง แต่กก็พอเอามากินมาใช้ได้เกือบทั้งอาทิตย์ ก็เลยยังบ่ายเบี่ยง ซึ่งก็พูดจาดีน่ารักเลยแหละค่ะ แต่ใจเรายังแข็งอยู่ เหอๆๆๆ :sweat:

ตามมาก็ธนชาติ สแตนดาร์ด และยูโอบี ทวงกันตามปกติ เป็น สนง. หมดแล้ว ไม่มีธนาคารติดตามทวงเองแล้ว แต่ยังโชคดีอยู่ ไม่เจอคนพูดจาถ่อยๆ เลย เจอแต่พูดดีน่ารักน่าฟัง ชวนเอาอยากไปหาเงินมาจ่ายให้จริงๆ ติดที่ว่า ไม่มีเครดิต และไม่อยากไปยืมใครทั้งนั้น และในเมื่อตังค์มีไม่พอจะจ่าย ก็เลย say "NO" ตลอดเวลา คาดว่าสัปดาห์นี้ สิ้นเดือน คงกระหน่ำโทรกันแน่เลย :cry2:

ก็เท่านี้แล้วค่ะ อย่างที่พี่กรรมการเคยบอกว่า พอช่วง 5-6 เดือนไปแล้วจะเบาหูไปเยอะ แต่ก็มีคลื่นซัดมาเป็นระลอกๆๆ พอรับได้ไหวอยู่ บวกความโชคดีที่ยังไม่เจอคนพูดจาแย่ๆ .. ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีแรงใจกันค่ะ สู้ๆ นะค่ะ o_) :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #17930 โดย yainong
:love: อีซี โคตรโทรเลยโดนเหมือนกันแค่เรื่มเดือนที่ 2 ล่อโทรมาก่อนเงินเดือนออกเสียอีกและพูดไม่ยอมว่างสายด้วย เบื่อสุดๆ :ไม่ยอม: :No: :No: :No:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #18010 โดย prm_pang
:ลั่ลล้า: สู้ๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจอีกคนค่ะ เพราะแป้งก็เพิ่งเริ่มหยุดจ่ายรอบบิลแรกค่ะ อีซี่บายทวงบ่อยมากๆค่ะ 55555

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #18711 โดย manan

yainong เขียน: :love: อีซี โคตรโทรเลยโดนเหมือนกันแค่เรื่มเดือนที่ 2 ล่อโทรมาก่อนเงินเดือนออกเสียอีกและพูดไม่ยอมว่างสายด้วย เบื่อสุดๆ :ไม่ยอม: :No: :No: :No:


ใช่ค่ะ แต่เค้าพูดจาดีอยู่นะ แค่ตื๊อจนน่าเบื่อ :No:

สู้ๆ นะค่ะ :P

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #18712 โดย manan

prm_pang เขียน: :ลั่ลล้า: สู้ๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจอีกคนค่ะ เพราะแป้งก็เพิ่งเริ่มหยุดจ่ายรอบบิลแรกค่ะ อีซี่บายทวงบ่อยมากๆค่ะ 55555


สู้ๆ เช่นกันนะค่ะ ตอนนี้ของแนนเจอน้อยลงแล้วค่ะ แต่ไม่เคยหายไปไหน โทรมาประปราย เรื่อยๆ :)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #18716 โดย manan
วันนี้ ไม่มีอะไรอัพเดทมาก เพราะส่วนใหญ่ก็โทรทวง แนะนำ โน้มน้าว สารพัดพูดเพื่อให้จ่ายหยอดเข้าไป ผ่านมาก็ร่วมครึ่งปีแล้ว มีแค่ ดรีมโลน อีซี่บาย ที่ให้ส่วนลด (แต่ไม่ให้ผ่อน ส่วนลดก็นิดเดียว เลยยังปิดไม่ไหว) นอกนั้นมีแต่ให้ประนอมหนี้ กับจ่ายขั้นต่ำ ทุกคนพูดแต่ว่า ให้เราแสดงเจตนาว่ายังต้องการจะเคลียร์กับธนาคาร เฮ้ออออออ .. :No:

มาเด็ดหน่อย เพิ่งเมื่อไม่กี่วันมานี้ ยูโอบี บอกว่า พี่อ้างไม่เงินทุกครั้งเลยนะครับ พี่ค้างมา 7 เดือนแล้ว ถ้าพี่ไม่หามาชำระ ก็ลำบากพี่แล้วอะครับ เพราะยอดเงินพี่ค่อนข้างสูง มีโอกาสจะโดนฟ้องตามกฎหมายสูงครับ ก็ช่วยหน่อยแล้วกันครับพี่ เห็นพี่พูดว่าจะพยายามทุกครั้ง ผมก็ไม่เห็นพี่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยครับ พี่ก็ยังไม่มีเงิน ผมก็พูดได้เท่านี้อะนะพี่นะ .. แล้วก็วางสายไป (แนนก็ได้แต่ฟัง แล้วก็ ค่ะ ค่ะ ค่ะ -- อยากพูดไร อยากว่าไร ก็เชิญเถอะค่ะ เหอๆๆ)

แล้วก็มี cimb จากที่พยายามจะให้จ่ายเงินเข้าไป เพื่อให้เรื่องประนอมหนี้ดำเนินการต่อได้ (ซึ่งแนนเคยให้เอกสารไป แล้วแนนก็เปลี่ยนใจ ไม่ประนอมแล้ว) เมื่อ 2 วันที่แล้ว เธอก็เลยบอกว่า ดึงบัญชีไว้ไม่ได้แล้วนะค่ะ ปล่อยเรื่องเลยนะค่ะ ต้องเรียนตามตรงว่าตอนนี้จะขบวนการด้านกฎหมายแล้ว ก็จะมีหนังสือแจ้ง บลาๆๆๆๆ .. ก็โอเคอะ ทำใจอยู่ หาความรู้ใส่ตัวอยู่เหมือนกัน :laughing:

นอกนั้นก็โทรประปราย น้ำเสียงดีบ้าง หงุดหงิดบ้างนิดหน่อย แต่ยังไม่เจอพูดจาสุนัขไม่รับประทาน แล้วก็สลับกันโทรในแต่ละเจ้า แต่มีโทรมาทุกวัน .. สู้ๆ ค่ะ จะต้องผ่านไปได้แน่นอน

สู้นะแนนนนนนน !!!! :สู้ๆ: o_) :wo:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #20170 โดย manan
กลับมาแล้วค่ะ หายไปร่วมครึ่งเดือน ยังคงเจอทวงหนี้กันเหมือนเดิม ตอนนี้ก็เข้าที่ 5-6 แล้ว ความถี่ที่โทรมาทวงกันน้อยลงก็จริง แต่ดูจะเข้มข้นเหมือนกัน เพราะบางราย(สแตนดาร์ด ชาร์ตเตอร์ด)ไม่ธรรมดา มาถึงออฟฟิส แถมไม่มีการโทรบอกล่วงหน้าด้วย พอดีวันนั้นออกไปหาลูกค้าก็เลยไม่เจอ แต่มีจดหมายฝากให้ดูต่างหน้า เห็นพี่ที่รับเรื่องให้บอกว่าหน้าตาโหดจัง :sweat: คือเรื่องของเรื่องแต่เดิมแนนเคยบอกเค้าไว้ว่าออกจากที่ทำงานเก่าแล้ว กำลังหางานใหม่อยู่ ซึ่งก็ได้งานใหม่แล้วที่ไม่ได้ประจำ เป็นร้านอาหาร (งานที่เล่าให้ฟังมาแต่ต้นเลยค่ะ) เป็นเซลล์ฝ่ายการตลาด ซึ่งรายได้ค่อนข้างดีอย่างที่ทราบถ้าอ่านมาแต่ต้น ก็เลยให้บริษัทหักจ่ายประกันสังคมให้แม้จะเป็นพนักงานไม่ประจำ (อย่างน้อยประกันสังคมก็ช่วยประหยัดค่ารักษาพยาบาลได้นี่เนอะ) และสิ่งที่แนนบอกคนทวงหนี้คือ แนนไม่มีงานประจำ (ไม่ได้โกหก) ทำร้านอาหาร เสิร์ฟ (แอบโม้ ซึ่งไม่ดีเลย แหะ แหะ) แล้ววันนึง จนท.ที่ทวงก็บอกว่าทางเราสืบทราบมาว่าคุณไม่ได้ว่างงาน ถ้าคุณไม่จ่ายเราต้องเดินเรื่องไปตามระบบ และระบบก็คือ ส่งคนมาถึงที่ออฟฟิสนี่เอง :cry2:

และนอกจากนี้ ก็มีธนชาติที่ยังโทรทวงอย่างน้อย 3-4 วัน/สัปดาห์ เคราะห์ไม่ดีเท่าไหร่ เจ้านี้โทรมาทีไร ถ้าไม่เพราะ รับไม่ทันก็ไม่ว่าง บางทีคุยงาน บางทีเข้าห้องน้ำ หลายรอบมาก พอวันนึงที่รับสาย เธอเลยต่อว่าว่า พี่ไม่เคยรับโทรศัพท์เลยเนอะค่ะ .. เอิ่ม ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ไม่ได้จะหนีหลีกเลี่ยงจริงๆ นะค่ะ แต่ก็บอกได้เลยว่า ยังไม่มีเงินก้อนไปปิดอ่ะ ขนาดหาเงินได้ค่อนข้างมาก ยังเหลือเก็บได้แค่เดือนละไม่กี่พัน เริ่มจะไม่ไหวกับค่ารถค่าน้ำมันเท่าไหร่แล้วง่ะ แถมมีประนอมหนี้กับซิตี้แบงค์ แม่ขอร้อง แต่ตอนแรกแม่ช่วยจ่าย ตอนนี้แนนจ่ายเองแล้ว สงสารแม่ ปัญหาเราสร้าง ต้องแก้ไขเองให้ได้ สู้ๆๆๆ :sweat:

ตอนนี้ที่เงียบไปก็ uob โทรมาอาทิตย์ละครั้ง ไม่มีอะไร ก็คือบอกว่าจะปล่อยเรื่องไปตามระบบ และก็มีดรีมโลนกับสมายแคชไลน์ โทรกันประปราย สมายแคชให้จ่ายขั้นต่ำ ดรีมโลนเริ่มมีส่วนลด กำลังตัดสินใจอยู่ ช่วงสิ้นเดือนจะโทรมาคุยใหม่ และอีซี่บายก็หายไปอาทิตหนึ่งแล้ว ไม่รู้เตรียมทำอะไรอยู่

ทุกวันนี้ถ้าจะถามว่ากลัวไหม ก็ไม่เชิงค่ะ ยังมีแอบหวั่นๆ บอกไม่ถูก แต่ก็สบายใจที่จะรับสายและพูดจาต่อรองมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่อย่างนึงเลยที่ปรับตัวได้ค่อนข้างดี คือ ไม่ค่อยเครียด ไม่คิดมาก คนที่บ้านก็ไม่กังวลอะไร พี่ๆ ที่ทำงานก็เข้าใจ ตอนนี้กำลังใจเต็มที่ ช่วงนี้งานสอนศิลปะและรับจ็อบออกแบบซาลงไปเยอะเลย กำลังจะหางานเสริมเพิ่ม .. ฮุยเล่ ฮุยเล่ :สู้ๆ:

ปล. อ่านกระทู้เพื่อนๆ พี่น้องแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ อาจไม่ได้ตอบใคร เพราะพิมพ์ช้าเว่อค่ะ ทุกวันนี้ดีขึ้นหน่อยแล้ว เพราะงานที่ทำทุกวันนี้พิมพ์ค่อนข้างเยอะ แหะๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #20177 โดย powder
แถมมีประนอมหนี้กับซิตี้แบงค์ แม่ขอร้อง แต่ตอนแรกแม่ช่วยจ่าย ตอนนี้แนนจ่ายเองแล้ว สงสารแม่ ปัญหาเราสร้าง ต้องแก้ไขเองให้ได้ สู้ๆๆๆ :sweat:

คุณ manan ประนอมหนี้ของซิตี้แบงค์ จากยอดหนี้เท่าไหร่คะ แล้วชำระเดือนละเท่าไหร่

รบกวนด้วยคะ เพราะเราเอง ที่บ้านก็บอกว่าของซิตี้แบงค์หนี้เราสูง (92,000)

ที่บ้านอยากให้ประนอมหนี้ไปก่อนไว้ปิดตัวอื่นเสร็จค่อยเก็บเงินปิดอีกทีคะ :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #20300 โดย manan

powder เขียน: คุณ manan ประนอมหนี้ของซิตี้แบงค์ จากยอดหนี้เท่าไหร่คะ แล้วชำระเดือนละเท่าไหร่

รบกวนด้วยคะ เพราะเราเอง ที่บ้านก็บอกว่าของซิตี้แบงค์หนี้เราสูง (92,000)

ที่บ้านอยากให้ประนอมหนี้ไปก่อนไว้ปิดตัวอื่นเสร็จค่อยเก็บเงินปิดอีกทีคะ :สู้ๆ:



ซิตี้ของเรามีบัตรเครดิต ยอด 4หมื่นกว่า และเรดดี้ ยอด 9 หมื่นกว่า ประนอมหนี้แล้วยอดแสนห้า ผ่อน 2700 / 58 เดือนค่ะ :cheer:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #23422 โดย manan
สวัสดีชาวชมรมค่ะ หลังจากหายไปร่วมเดือนกว่า วันนี้กลับมาเล่าสู่กันฟัง

เรื่องที่ดีใจตอนนี้คือ ปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเรียบร้อยแล้วจ้าาาา :สู้ๆ:
และสินเชื่อดรีมโลน ผ่อนเดือนละ 6800 อีก 2 งวดก็ปิดค่าาาาา ^^

สรุปแล้ว ตอนนี้มีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ (ข้อมูลอัพเดทเมื่อเดือน ก.ย. 2555)


debt.jpg


debt2.jpg

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #23423 โดย manan
อ้าว รูปไม่ขึ้น ??

แหะ แหะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.759 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena